MU chính thức có Kagawa

Manchester United đã chính thức thông báo việc thành công trong thương vụ mang tên Shinji Kagawa với bản hợp đồng 4 năm.


Hồi đầu tháng này, Man United đã thông báo việc họ đã đạt được thỏa thuận ký kết hợp đồng với tiền vệ của Borussia Dortmund Shinji Kagawa. Dù chi tiết của bản hợp đồng này không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin M.U đã chi trả 17 triệu bảng để có được cầu thủ Nhật Bản.

Tiền vệ Shinji Kagawa đã tới sân Old Trafford- Ảnh Getty

Thời điểm đó, M.U cho biết Kagawa chỉ cần hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và xin được cấp giấy phép lao động ở Anh nữa là có thể đến với Old Trafford. Vào ngày hôm qua, Shinji Kagawa cùng người đại diện có mặt tại bệnh viện Bridgewater để tiến hành cuộc kiểm tra y tế bắt buộc và mọi chuyện diễn biến khá thuận lợi.

Bất ngờ hơn là thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho Kagawa cũng đã được Chính phủ Anh thông qua một cách nhanh chóng và từ nay, cầu thủ Nhật Bản chính thức trở thành thành viên trong ngôi nhà Old Trafford.

Sau khi hoàn tất thương vụ này, Sir Alex Ferguson đã bày tỏ sự vui mừng và hết lời ca ngợi Kagawa. “Shinji là một tiền vệ trẻ đầy hoài bão với những kỹ năng tuyệt vời và sự nhanh nhạy. Tôi rất vui mừng khi cậu ấy lựa chọn Man United. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ hòa hợp và tác động lớn đến lối chơi của toàn đội một cách nhanh chóng. Chúng tôi chờ mong đến ngày được làm việc cùng Kagawa”, Sir Alex chia sẻ trên trang web của CLB.

Kagawa cũng háo hức chờ ngày được khoác lên mình chiếc áo của “Quỷ đỏ”. “Đây là một thách thức mà tôi thực sự chờ đợi. Premier League là giải đấu hàng đầu thế giới và Man United là đội bóng vĩ đại. Thực sự đây là thời khắc rất hạnh phúc của tôi và tôi không thể chờ đợi thêm nữa để gặp gỡ đội bóng và bắt đầu ra sân.”

Lịch thi đấu ngoại hạng anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét