Pavel Pogrebnyak trở thành người của Reading

Reading sẽ có chân sút Pavel Pogrebnyak trong 24 giờ tới sau khi bản hợp đồng có tổng trị giá 12 triệu bảng của anh được hoàn thành.


Trung phong người Nga hiện là cầu thủ tự do. Anh đã đồng ý gia nhập đội bóng tân binh của Premier League với mức lương 60.000 bảng/1 tuần. Pogrebnyak đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại đội bóng mới. Hợp đồng mới sẽ giúp anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử Reading. Như vậy, anh sẽ phá vỡ cấu trúc lương của Reading. Đây cũng là bản tuyên ngôn lớn cho tham vọng của đội bóng dưới thời ông chủ mới, tỉ phú người Nga Anton Zingarevich.

Pogrebnyak từng chơi rất hay tại Fulham mùa trước - Ảnh: Getty

Việc Pogrebnyak tới Reading là một đòn giáng mạnh vào Fulham, đội bóng đã cố gắng kí hợp đồng với anh sau màn trình diễn cực kì ấn tượng trong mùa giải trước. Pogrebnyak đã ghi tới 6 bàn chỉ sau 12 trận cho đội bóng.

Pogrebnyak sẽ trở lại Anh sau vòng chung kết EURO 2012 với đội tuyển Nga. Anh chỉ được ra sân đúng 18 phút trong suốt chiến dịch EURO. Anh đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Stuttgart hết hạn. Đội bóng Đức từng muốn Fulham trả 3 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Pogrebnyak hồi tháng Một nhưng đội bóng Anh không đồng ý. Giờ đây, Fulham sẽ phải đi tìm một chân sút khác sau khi đã để mất Pogrebnyak vào tay Reading.

Lịch thi đấu ngoại hạng anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét