Park Ji Sung chính thức chia tay MU


Park còn một năm trong hợp đồng với Man Utd, nhưng đôi bên đều cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để chia tay. Đội chủ sân Old Trafford sẽ nhận được 5 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng từ QPR.
Park Ji-sung chuyển đến Man Utd từ PSV Eindhoven năm 2005. Kể từ đó, anh đã chơi 133 trận ở Ngoại hạng Anh và ghi 19 bàn. Được đồng đội và người hâm mộ đánh giá cao ở tinh thần thi đấu bền bỉ và bản tính hiền lành.
Cùng Man Utd, tiền vệ 31 tuổi đã giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Champions League...
 
Park bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại đội Kyoto Purple Sanga của Nhật Bản. Anh thực sự nổi lên trên tầm quốc tế từ World Cup 2002 khi cùng đội đồng chủ nhà vào đến bán kết.
 
Sau đó, Park được ông thày cũ ở đội tuyển Hàn Quốc, Guus Hiddink, đưa sang PSV Eindhoven, nơi anh đã thi đấu 3 năm trước khi chuyển đến Man Utd với giá 4 triệu bảng. 
 
Bên cạnh ý nghĩa chuyên môn, quyết định chiêu mộ Park thể hiện tham vọng của ban lãnh đạo QPR - ít nhất là về mặt kinh doanh. Ông chủ đội bóng này, Tony Fernandes - vốn là một doanh nhân Malaysia - đang chuẩn bị mở đường bay của hãng Air Asia do ông sở hữu sang Hàn Quốc và tên tuổi của Park có thể xem là một chiêu quảng cáo lợi hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét