Manchester United dùng trò mới chèo kéo Rodriguez

Ban đầu Manchester United nghĩ rằng họ có thể thuyết phục Porto bán James Rodriguez bằng cách dùng sức mạnh đồng tiền. Nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ đã hiểu ra rằng nếu chạy theo yêu sách của đội bóng BĐN sẽ dẫn tới nhiều hậu quả khôn lường. Mà mối lo hiện hữu nhất là quỹ chuyển nhượng khi đó sẽ bị teo tóp lại.


James Rodriguez là người Colombia

Nhà Glazer và cộng sự đã họp và đi tới thống nhất sẽ thay đổi kế hoạch thuyết phục Porto. Theo tờ Correio da Manha, họ đã gửi bản fax hỏi mua James Rodriguez khác, mà theo đó Man Utd đã dùng Anderson làm "con mồi". Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng để Anderson tới sân Dragao kèm theo 1 khoản tiền sao cho tương xứng với giá trị của Rodriguez (ước chừng 30 triệu Euro).

Người Porto không lạ gì Anderson. Sân Dragao chính là bệ phóng của Anderson trong quá khứ, đưa cầu thủ này chuyển tới khoác áo Man Utd chỉ sau 1 mùa giải thi đấu tại đây (2006/2007). Nhưng vì thế khẳng định lãnh đạo Porto sẽ hài lòng với đề nghị lần này của Quỷ đỏ... e quá vội vàng. Bởi, Anderson giờ khác xa so với quá khứ. Tiền vệ người Brazil đã đánh mất mình trên băng ghế dự bị ở Man Utd, phải hiếm hoi lắm mới được ra sân.

James Rodriguez chuyển tới sân Dragao hồi năm 2010. Tài năng trẻ mới 20 tuổi này tiến bộ qua từng trận đấu. Ở mùa giải 2011/2012, James Rodriguez ghi 13 bàn thắng trên mọi mặt trận sau 34 lần ra sân, nhiều hơn gấp đôi so với 1 năm trước. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét