MU khởi động lại vụ mua Sneijder

Sau một mùa giải thất bại trên khắp tất cả các mặt trận, Manchester United đã rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi có được hai chữ kí của Kagawa và Powell, Quỷ Đỏ đã lần lượt hỏi mua Rodriguez (Porto), Schweinsteiger (Bayern), Modric (Tottenham) để bổ sung sức mạnh tuyến giữa...


Tuy nhiên, với việc Bastian Schweinsteiger là cầu thủ không thể động đến ở Bayern, Rodriguez thì quá đắt còn Tottenham nhất quyết chỉ bán Modric cho Real, M.U chỉ còn lại duy nhất Sneijder là cầu thủ đẳng cấp duy nhất đang chán nản với tình cảnh hiện tại của CLB. Kế hoạch chiêu mộ tiền vệ chơi sáng nước nhất của tuyển Hà Lan trong mùa EURO vừa rồi đã được BLĐ đội bóng áo đỏ thông qua, mức phí cho phép lúc này chỉ là 25 triệu Bảng.

Man United thực lòng muốn có được Sneijder. Ảnh: Internet

Đội tuyển Hà Lan nói chung và cá nhân Sneijder nói riêng đã có một mùa EURO thi đấu hoàn toàn dưới sức. Mặc dù vẫn còn sắc sảo trong những pha đưa bóng đúng thương hiệu của mình, song Sneijder đã thất bại hoàn toàn trong việc gắn kết các cá nhân đã hết mất nguồn cảm hứng thi đấu. Cho dù đã không thể hiện được mình trong mùa EURO vừa qua, Sneijder vẫn là một cầu thủ sáng tạo mà M.U khao khát.

Dự kiến M.U sẽ làm việc với Inter trước khi thảo luận với Sneijder và trong thời gian tiền vệ này bắt đầu kì nghỉ hè để xả hơi, BLĐ Man United sẽ sang Milan để đàm phán. Việc thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở tuyến giữa đã khiến M.U ôm hận, và hè này họ đang quyết tâm làm mới bằng những bản hợp đồng chất lượng. 

Sneijder chơi tốt nhất ở vị trí tiền vệ công, và nếu hiện thực hóa được giấc mơ có được tiền vệ này, gần như Man United sẽ chuyển hẳn sang sơ đồ 4-2-3-1 đang vô cùng thịnh hành ở tất cả các giải đấu.

Lịch thi đấu ngoại hạng anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét